Bảng lương nhân viên hàng tháng

Chủ đề   RSS   
  • #42000 26/09/2009

    susungan

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:18/09/2009
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 0
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Bảng lương nhân viên hàng tháng

    Cty e thành lập năm 2007 em không có làm hợp đồng lao động cho nhân viên, nhưng em lỡ đưa lương vào quyết toán trong hai năm 2007,2008. Vậy bây giờ em phải làm sao để thuế không phải loại chi phí đó ra và BHXH không truy thu?

    Anh (chị) cho em hỏi e làm kế toán ở công ty từ tháng 6/2007 cho đến nay, cty em có 4 người nhưng mà việc trả lương hàng tháng là do sếp tự chi trả,  tiền lương của cty em không rõ của từng người nên em không có làm bảng lương gì hết,  và khi làm báo cáo tài chính cả 2 năm thì em ghi 4 người và tổng lương là 5tr1 (lương thực tế trả nhân viên thì cao hơn khi e báo cáo tài chính), vậy bây giờ em muốn làm lại tất cả bảng lương hàng tháng (lỡ thuế xuống kiểm tra)  thì e phải ghi theo 5tr1 hay là con số thực tế? Mong chỉ giúp
    Cập nhật bởi LawSoft01 vào lúc 22/09/2009 15:45:00
     
    9757 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận