Kính gửi quý luật sư của thuvienphapluat.vn.
Em đang gặp tình huống cần được tư vân:
Em xin vào làm phụ trách hành chính nhân sự tại 1 siêu thị điện máy, ký hợp đồng thử việc từ ngày 14/10-20/12/2014.
Ngày 17/11/2014 em viết đơn nhưng chưa gửi, ngày 21 em báo cáo Giám đốc xin thôi việc, ngày 24 em gửi đơn xin thôi việc kể từ ngày 26/11/2014.
Tuy nhiên giám đốc không duyệt và yêu cầu tiếp tục làm việc, sẽ cho nghỉ vào ngày 15/12.
Em không đồng ý và đề nghị Giám đốc cho người nhận bàn giao lại công việc nhưng giám đốc không nói gì và yêu cầu tiếp tục làm.
Ngày 26/11/2014 em tự nghỉ theo đơn xin thôi việc.
***
Em vào làm đúng giai đoạn siêu thị chuẩn bị khai trương mới, nên em có ký nhận vào một số biên bản bàn giao tài sản, công cụ dụng cụ của siêu thị. giờ chưa kiểm kê và bàn giao lại được cho ai. trong quá trình làm khi giao tài sản cho các bộ phận có cho các bộ phận ký sổ nhưng không đầy đủ vì không kiểm soát được hết (theo quy định của công ty, tất cả tài sản, công cụ dụng cụ đều đứng tên giám đốc siêu thị)
Ngoài ra em có nhận một khoản tiền nhất định để mua bán, thuê dịch vụ cho siêu thị dịp khai trương, có khoản có hóa đơn chứng từ, có khoản không có chứng từ... giờ chưa thanh quyết toán lại được với công ty.
Vậy cho em hỏi, trường hợp em nghỉ như vậy sẽ phải chịu những trách nhiệm pháp lý gì liên quan đến tài sản, công cụ dụng cụ và tiền bạc của siêu thị?
Rất mong các luật sư tư vấn và gỡ rồi giúp em, em .
Chân thành cảm ơn.
Cập nhật bởi tiendo1511 ngày 26/11/2014 06:36:38 CH
Cập nhật bởi tiendo1511 ngày 26/11/2014 10:33:29 SA
Bổ sung phần chữ nghiêng