Văn phòng hoạt động khác trụ sở chính thì làm thế nào

Chủ đề   RSS   
  • #548504 05/06/2020

    Văn phòng hoạt động khác trụ sở chính thì làm thế nào

    Kính chào các anh chị luật sư, e có 1 vấn đề cần A/C giúp đỡ:

    Công ty em có địa chỉ trụ sở chính ở địa chỉ A( đứng tên trên tất cả các giấy tờ chính của cty : ví dụ xua hđ, giấy phép DKKD, nhưng văn phòng hoạt động lại ở địa chỉ B-> giao dich khách hàng ko phát sinh doanh thu, chi phí  ). Em thấy cty có nộp tờ khai và tiền lệ phí môn bài cho văn phòng hoạt động nhưng khi tra cứu trên web thuế thì đang báo thừa. 

    Bên em cũng có đăng kí giấy phép cho chi nhánh hoạt động bên sở KHDT rồi ak.

    Như vậy là sao ak, mong A/C giải thích giúp em nhé

     
    616 | Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn vothithuvan90@yahoo.com vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (06/06/2020)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận