Chào bạn.
Trước tiên bạn phải xem lại giấy tờ về việc gởi lô hàng vào ngày nào? gởi cho đơn vị nào? địa chỉ nhận hàng ra sao? thời gian nhận?...để xác định lại vấn đề cụ thể làm căn cứ yêu cầu giải quyết. Thông thường khi làm thủ tục gởi hàng thì bạn phải lưu lại phiếu gởi hàng thay cho hợp đồng, khi gởi đi thường bên nhận dịch vụ chuyển hàng sẽ thông báo cho bạn biết bao nhiêu ngày hàng sẽ đến. Nếu so sánh với thời gian hứa theo giấy tờ và thực tế quá xa và nhất là việc gởi hàng chậm trễ gây ra thiệt hại cho bạn thì bạn hoàn toàn có quyền khiếu nại đến đơn vị nhận dịch vụ chuyển hàng cho bạn để yêu cầu giải quyết và bồi thường thiệt hại cho bạn.
Về thủ tục thì bạn làm đơn khiếu nại kèm giấy tờ gởi hàng gởi đến bưu điện đã nhận hàng chuyển đi cho bạn để yêu cầu giải quyết.
Luật sư, Thạc sỹ Luật học NGUYỄN NHẬT TUẤN
Trưởng văn phòng Luật sư PHÚ VINH - Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 332/42i Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT liên hệ: 028.35160119; Di động: 0913.623.699
Website: www.luatsuphuvinh.com;
Email: nguyennhattuan71@yahoo.com
nguyennhattuan040671@gmail.com
Các lĩnh vực, công việc đảm nhận:
- Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý trong mọi lĩnh vực pháp luật;
- Luật sư bào chữa, bảo vệ trong các vụ án hình sự, dân sự, hành chính, lao động, thương mại, hôn nhân gia đình, thừa kế, tranh chấp đất đai, tài sản...;
- Luật sư đại diện theo ủy quyền trong tố tụng, đại diện theo ủy quyền ngoài tố tụng liên quan đến pháp luật;
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý như: dự thảo đơn từ, văn bản, hợp đồng, di chúc, thỏa thuận...
- Thực hiện các dịch vụ pháp luật khác...
Chất lượng uy tín, chi phí hợp lý