Làm gì sau khi thay đổi GPKD chi nhánh.

Chủ đề   RSS   
  • #363724 19/12/2014

    emgaique214

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:13/08/2014
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Làm gì sau khi thay đổi GPKD chi nhánh.

    Chào Luật Sư!

    Cho em hỏi là Cty em vừa thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh trụ sở xong và đã thông báo thay đổi lên thuê rồi. Và sau đó em thay đổi giấy phép kinh doanh chi nhánh, vậy em có cần làm thông báo thay đổi thông tin trong giấy phép kinh doanh chi nhánh lên chi cục thuế giống trụ sở không?

    Cho em được hỏi thêm là trước em cầm hồ sơ đi thay đổi GPKD trụ sở thì có bản gốc GPKD trụ sở và Thông tin đăng ký thuế. Giờ thì không thấy tờ thông tin đăng ký thuế nữa, và hiện tại mã số thuế là số GPKD trụ sở luôn, vậy cty em có cần đi làm lại tờ đó không, hay là luật có gì thay đổi?

    Cám ơn Luật Sư đã xem qua!

     
    2972 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #364007   22/12/2014

    Ls.NguyenHuyLong
    Ls.NguyenHuyLong
    Top 25
    Male
    Luật sư quốc tế

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:25/04/2011
    Tổng số bài viết (3178)
    Số điểm: 24074
    Cảm ơn: 227
    Được cảm ơn 1267 lần
    Lawyer

    Chào bạn !

    Việc thay đổi chi nhánh của công ty cũng cần được báo cáo như việc thay đổi của trụ sở bạn nhé do trụ sở cũng cần được thông báo cho chị cục thuế biết để tiện cho việc quản lý.

    Thân !

    Để được tư vấn chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY LUẬT TNHH VILOB NAM LONG chuyên:

    - Tư vấn doanh nghiệp

    - Tư vấn sở hữu trí tuệ

    - Tư vấn đầu tư

    Website: www.nllaw.vn

    Địa chỉ : Tầng 11, Tòa B, Vinaconex Building, Số 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 02432 060 333

    Hotline: 0914 66 86 85 hoặc 0989.888.227

    Email: namlonglaw@gmail.com

     
    Báo quản trị |