bảo hành laptop

Chủ đề   RSS   
  • #294899 02/11/2013

    rocklee_197

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:01/11/2013
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 2
    Được cảm ơn 0 lần


    bảo hành laptop

    xin chào bác luật sư

    cháu có một vấn đề về việc liên quan đến vấn đề bảo hành laptop , mong bác giúp cháu, cụ thể như sau :

    máy cháu mua ở anh khang. tháng trước máy bị hư gì đấy. đến chỗ bảo hành thì họ nói bị hư ổ cứng. hẹn 10 ngày trả. sau 10 ngày sau cháu đến thì họ nói hàng chưa về nên chưa có để thay. Bây giờ  hơn 1 tháng rồi. khi sáng cháu  đến thì họ lại nói máy bị lỗi màn hình nữa.  mà không biết khi nào mới lấy đc. . bấy giờ không biết phải làm sao. nếu mà mãi họ không sửa được cho cháu thì cháu phải làm thế nào. mong bác giúp cháu. cám ơn bác nhiều

     
    3901 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #295063   02/11/2013

    daolienluatsu
    daolienluatsu
    Top 75
    Female
    Luật sư địa phương

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:11/11/2012
    Tổng số bài viết (836)
    Số điểm: 4505
    Cảm ơn: 15
    Được cảm ơn 416 lần
    Lawyer

    Chào bạn,

    Vấn đề bạn hỏi, luật sư Đào Thị Liên công ty Luật Tiền Phong xin được tư vấn cho bạn như sau: 

    Bạn đối chiếu với nội dung bảo hành trong các hóa đơn, chứng từ mua bán máy tính, đối chiếu với tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất để biết các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mình đã mua và yêu cầu bên cung cấp hoặc cơ sở bảo hành phải thực hiện chính sách bảo hành theo đúng các tiêu chuẩn này nhé.

    Khi bạn bàn giao máy để thực hiện chế độ bảo hành phải lập biên bản nêu rõ tình trạng máy và yêu cầu được ký tên vào các bộ phận chính của máy. Căn cứ phiếu hẹn bạn có quyền yêu cầu bên bảo hành phải trả sản phẩm cho bạn đúng hẹn. Bạn chú ý kiểm tra xem nhà sản xuất quy định các bộ phận nào của máy sai, hỏng, lỗi thì bạn được đổi máy mới để yêu cầu bên cung cấp hoặc bên bảo hành phải xác nhận cho bạn để bạn được đổi sản phẩm mới.

    Hy vọng bạn sẽ sớm giải quyết được vấn đề này.

    Trân trọng./.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn daolienluatsu vì bài viết hữu ích
    rocklee_197 (03/11/2013)
  • #295164   03/11/2013

    rocklee_197
    rocklee_197

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:01/11/2013
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 2
    Được cảm ơn 0 lần


    vâng. e cám ơn luật sư. mà em cũng thắc mắc là hình như nhà nước mình vẫn chưa có điều luật nào quy định về vấn đề này à ls.

    lúc đi bảo hành máy em chỉ bị lỗi ổ cứng. sau gần 3 tuần họ báo thêm là máy bị lỗi màn hình nữa. vậy em phải làm thế nào nữa ls ?

     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Công ty Luật TNHH Tiền Phong

Hotline: 0916162618

Website: www.luattienphong.vn - www.luattienphong.net