Quy định về thanh toán giữa trụ sở và chi nhánh

Chủ đề   RSS   
  • #529566 30/09/2019

    Nhan_nguyen

    Male
    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/02/2013
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 2 lần


    Quy định về thanh toán giữa trụ sở và chi nhánh

    Xin chào Luật sư!
    Tôi có vấn đề như sau cần tư vấn:
    Công Ty Tôi hoạt động ở lĩnh vực thương mại có trụ sở tại TPHCM và Chi Nhánh tại Long An hạch toán phụ thuộc có phát sinh bán hàng.
    1. Chi nhánh Long  An có phải mở tài khoản ngân hàng riêng.
    2. Trụ sở TPHCM có được thanh toán các hóa đơn trên 20 triệu của Chi Nhánh Long An?
    3. Đối với các hóa đơn GTGT  HCM xuất cho CN Long An có phải thanh toán qua ngân hàng ?
    Xin chân thành cảm ơn!
     
    576 | Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn Nhan_nguyen vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (30/09/2019)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận