Ký kết giấy tờ, chứng từ công ty dựa vào chức vụ

Chủ đề   RSS   
  • #212951 11/09/2012

    mynhan200890

    Female
    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:18/04/2012
    Tổng số bài viết (12)
    Số điểm: 345
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Ký kết giấy tờ, chứng từ công ty dựa vào chức vụ

    Chào Luật Sư,

    Em có một vấn đề đang thắc mắc, xin nhờ Luật Sư tư vấn giùm ạ :

    Em phụ trách công việc Quản Trị Hành Chính trong công ty. Và khi đăng ký lao động thì cũng ghi chức danh là Quản Trị Hành Chính.

    Hiện giờ, Giám Đốc Công ty em muốn ủy quyền cho em được ký toàn bộ sổ sách, chứng từ ( kể cả bên thuế , hải quan ). Nhưng theo Thông tư 84 điều 6 thì chỉ được ủy quyền dưới một cấp , tức chỉ được ủy quyền cho Phó Giám Đốc, Kế Toán Trưởng. Và giấy ủy quyền này của em không được bên thuế chấp nhận.

    Sau cùng, giấy ủy quyền được điều chỉnh lại, và em chỉ ký hóa đơn GTGT mua bán hàng hóa; nhưng bên Cục Thuế vẫn không chấp nhận vì 2 lý do :

    1. Chức danh em là Quản Trị hành chính thì sao có thể ký hóa đơn mua bán được.

    2. Không có tên chức danh nào là tên: Quản Trị hành Chính cả; phải phân biệt rõ là nhân viên, trưởng phòng, ....

    Vậy cho em hỏi: tên chức vụ nào thì em mới có thể ký trên hóa đơn mua bán hàng ( trong khi em đã khai trình lao động với chức danh đó rồi, nếu chỉnh sửa sẽ không khớp với lao động và BHXH ) ? Và có luật, điều khoản nào quy định về việc chức danh nào thì ký kết những chứng từ và giấy tờ nào không ạ , để em có thể tham khảo thêm ?

    Và thêm một điều nữa là , với chức danh Quản Trị Hành Chính của em thì có thể được ký kết những gì ạ ?

    Em cảm ơn Luật Sư nhiều .

     

     
    4293 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận