Hỏi về chương trình khuyến mại

Chủ đề   RSS   
  • #474609 14/11/2017

    Hỏi về chương trình khuyến mại

    Mình muốn hỏi về chương trình khuyến mại bốc thăm may mắn của công ty mình. Công ty đã tiến hành xong lễ bốc thăm may mắn và đã được xác định được khách hàng trúng thưởng.

    Công ty sẽ tiến hành thông báo cho người tiêu dùng giá trị giải thưởng và báo cho khách hàng nộp thuế TNCN vào tài khoản công ty trước khi nhận thưởng.

    Mình có một số vấn đề cần hỏi:

    1.       Để hoàn tất hồ sơ giải thưởng, ngoài hình ảnh / cmnd từ khách hàng / hóa đơn, bên mình còn cần thêm giấy tờ gì để chứng minh khi làm báo cáo sau kết thúc chương trình không?

    2.       Giải thưởng có bao gồm xe máy. Mình có hỏi các đại lý Honda, xe máy họ sẽ xuất hóa đơn theo giá niêm yết của Honda nhưng sẽ thu tiền thực tế cao hơn. Phần chênh lệch không xuất hóa đơn. Như vậy công ty mình sẽ căn cứ theo số tiền nào để báo cáo kết quả thực hiện khuyến mại với Bộ Công Thương? Và căn cứ theo số tiền nào để thu thuế TNCN của khách hàng?

    3.       Phần thuế TNCN của người trúng thưởng được tính trên giá có VAT hay chưa VAT?

    4.       Sau khi công ty thu hộ thuế TNCN từ người trúng thưởng, khách hàng khi đến nhận thưởng cần cung cấp thông tin / giấy tờ gì để sau này công ty thay mặt KH kê khai thuế TNCN?

    5.       Công ty sẽ thay mặt người trúng thưởng nộp thuế và khai thuế TNCN. Bạn có thể hướng dẫn chi tiết các bước công ty cần làm?

    Các thành viên ai có kinh nghiệm chia sẻ giúp mình, cảm ơn mọi người.

     
    1628 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận