thangkimhuong viết: LS cho hỏi: công ty em đã từng mua hoá đơn và đã sử dụng nhưng đến quý 1 năm 2011 đã huỷ hoá đơn đó. Bây giờ công ty em muốn đăng ký đặt in hoá đơn lại thì cần làm những bước nào, thủ tục về các văn bản gửi cơ quan thuế?
Vấn đề em hỏi, chị có thể hướng dẫn em ns :
Khi em làm thủ tục đặt in hóa đơn xong với nhà in, có được hoá đơn đặt in trong tay thì làm thủ tục thông báo phát hành sử dụng hoá đơn.
Tuỳ từng chi cục - có những chi cục yêu cầu mang hợp đồng & hoá đơn mẫu để kiểm tra, có những chi cục thì ko yêu cầu vấn đề này.Vì vậy, em nên hỏi qua phòng tuyên truyền hoặc cứ mang đi, CQ Thuế ko dùng thì em mang về.(HĐ in nếu CQ Thuế
muốn giữ 1 bản - em sao y bản gốc đưa cho CQ Thuế)
Như CCT Long Biên HN- chỉ cần 1 tờ thông báo phát hành sử dụng hóa đơn theo mẫu tại TT 153/2010/TT-BTC là có thể dùng được hoá đơn ngay sau khi thông báo.
Mẫu thông báo em xem tại phụ lục đính kèm TT 153/2010/TT-BTC hoặc tìm lại một số topic về vấn đề đặt in hoá đơn trong thư mục này (Kế Toán - Thuế - Phí).
Chị ko có nhiều thời gian để tìm lại giùm em, chịu khó nhé !
Cập nhật bởi tranthibichvan_tax06 ngày 17/08/2011 08:12:36 SA
Cung cấp dịch vụ Đào tạo kế toán trưởng, dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ Setup hệ thống kế toán cho DN
Dịch vụ soát xét hóa đơn, chứng từ, sổ sách trước khi Quyết toán thuế.
Liên hệ: Ms Vân 0969.790.185/ Zalo: 0969.790.185/ Skype:van_kttc