Xin tư vấn về quản lý nhân sự trong công ty

Chủ đề   RSS   
  • #37882 18/11/2009

    thuanyenngoc

    Sơ sinh

    Gia Lai, Việt Nam
    Tham gia:16/11/2009
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Xin tư vấn về quản lý nhân sự trong công ty

    Tôi hiện đang làm kế toán cho một công ty, trước đây công ty chúng tôi còn là chi nhánh trực thuộc công ty mẹ nên các vấn đề về nhân sự do công ty mẹ quản lý. Nay chi nhánh lên công ty nên công ty mẹ bàn giao lại. Tôi còn rất bỡ ngỡ, chưa biết có cần đăng ký gì với Sở Lao động thương binh - xã hội hay không? Có đăng ký gì với bên cơ quan thuế hay ko? 

     
    4137 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #37883   18/11/2009

    thanhtralaodongkh
    thanhtralaodongkh
    Top 75
    Lớp 5

    Khánh Hoà, Việt Nam
    Tham gia:06/03/2008
    Tổng số bài viết (811)
    Số điểm: 6499
    Cảm ơn: 4
    Được cảm ơn 36 lần


    - Đăng ký nội quy lao động;
    - Đăng ký thang lương, bảng lương,
    - Gửi bảng thỏa ước lao động tập thể,
    - Khai trình lao động nếu có tuyển lao động mới;
    Định ký báo cáo các loại: TNLĐ, Kế hoạch BHLĐ, Tình hình tuyển dụng và sử dụng lao động... Cho Cơ quan quản lý nhà nước về lao động địa phương (Sở LĐ-TBXH tỉnh Gia Lai)
    Mục khai báo thuế bạn nên vào kế toán và thuế sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn.
     
    Báo quản trị |