Phim dài nhiều tập

Chủ đề   RSS   
  • #10936 22/07/2008

    thaihiep

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:11/06/2008
    Tổng số bài viết (18)
    Số điểm: 70
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    Phim dài nhiều tập

    Một bộ phim hay thì có coi hoài không chán, như Tây Du ký chẳng hạn, coi từ nhỏ đến giờ mà không chán. Thế nhưng lại có những bộ phim dài tập, mà lại dở nữa mới là ác chứ. Mà đau khổ hơn nữa là không xem mà vẫn cũng phải xem. Không phải riêng tôi, riêng bạn, mà rất nhiều người bất khả kháng phải xem phim này, phim gì thế? Xin thưa đó là bộ phim: “Đào và đắp”
    Y như rằng, đến mùa mưa (hình như bây giờ cả mùa nắng) các đơn vị thi nhau đào đào đắp đắp, đến nỗi người dân quen mắt, có kẻ nghĩ ra kế chặn hai đầu đường đào trộm cáp ngầm ngay giữa thanh thiên bạch nhật mới ghê chứ? Vì ai cũng nghĩ là quen rồi, thường thôi, đang thi công ấy mà.
    Kèm theo bộ phim đào đắp là những sảm phẩm ăn theo của bộ phim nào, dĩ nhiên rồi, phim tây, phim ta, phim tàu, phim nào mà không có sản phẩm ăn theo. Xin kể ra một số sản phẩm nhé: Đầu tiên là kẹt xe nè, do đào đắp che chắn hết ½ lòng đường còn gì; hao phí nè, do kẹt xe không tắt máy nên hao xăng nè. Sản phẩm “ngon ăn, bán chạy, có lãi” nhất là gì? Đó là thời gian, một người đi làm hiện tại ở quận nội thành TPHCM hình như là cách 1Km là kẹt xe một lần, một lần kẹt xe mất 5-10 phút là ít, nếu nhân lên cho tổng cộng những con người len lỏi trong đó và khoảng thời đương họ đi từ nhà đến ơ quan thì mất bao nhiêu thời gian (em cũng xin lỗicác bác đào đắp vì có thể kẹt xe là do một phần ý thức của bọn em còn hơi kém).
    Người dân buôn bán lòng lề đường thì cấm, đậu xe cũng bị phạt, thế sao các đơn vị tự do đào đắp như thế, ảnh hưởng biết bao nhiêu con người mà sao không bị gì? Thiết nghĩ nên có sự quy định rõ ràng, công bằng. Mà nghĩ cũng phải, lực lượng đâu mà giám sát nổi đội quân đào đắp hùng hậu như hiện nay, và theo em nghĩ, nếu xử phạt thì nơi đóng phạt còn tấp nập hơn nơi làm thủ tục đăng ký xe hay là nơi đóng phạt vi phạm giao thông và còn sôi động hơn cả thị trường chứng khoán nữa đấy. Các bác không tin hả? Cứ thử và chờ xem.Và có ai có ý kiến vui hơn nữa không?
     
    6391 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #10937   23/07/2008

    haphong
    haphong
    Top 500
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:13/06/2008
    Tổng số bài viết (164)
    Số điểm: 2565
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 7 lần


    Giống như thời chiến

    Uhm tui thấy cũng đúng, gì đâu mà sáng tui đi làm cứ như vượt qua bãi chiến trường thời loạn vậy, Ổ voi đầy, ổ này do mấy anh đào đắp tạo nên rùi khoanh vùng lại, làm kẹt xe hoài, rối có ai biết mấy ảnh có làm hay không, hôm trước tui ngho nói là có người chụp hình mấy anh đào đắp đào hố, khoanh vùng lại rồi bên trong ngồi chơi, chẳng làm gì cả. HIx, lỡ ai đi đường mà xui rủi lọt xuống mấy cái lỗ đó thì sao trời.

    Mà tui thấy nó cũng có cái lợi ích nha. Phe ta dạo này đi chơi về khuya, lỡ có say sỉn thì cũng hok dám chạy nhanh, chạy nhanh mà không thắng kịp thì ... hahahahahha. Thế nên dạo này TNGT do say sỉn giảm thiểu đáng kể, kakakaka
     
    Báo quản trị |  
  • #10938   25/08/2008

    LySinhSu
    LySinhSu

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:25/08/2008
    Tổng số bài viết (21)
    Số điểm: 65
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    thaihiep viết:
    Xin thưa đó là bộ phim: “Đào và đắp”
     Người dân buôn bán lòng lề đường thì cấm, đậu xe cũng bị phạt, thế sao các đơn vị tự do đào đắp như thế, ảnh hưởng biết bao nhiêu con người mà sao không bị gì?
    Thiết nghĩ nên có sự quy định rõ ràng, công bằng.
    Mà nghĩ cũng phải, lực lượng đâu mà giám sát nổi đội quân đào đắp hùng hậu như hiện nay, và theo em nghĩ, nếu xử phạt thì nơi đóng phạt còn tấp nập hơn nơi làm thủ tục đăng ký xe hay là nơi đóng phạt vi phạm giao thông và còn sôi động hơn cả thị trường chứng khoán nữa đấy. Các bác không tin hả? Cứ thử và chờ xem.Và có ai có ý kiến vui hơn nữa không?

    Theo mình để khắc phục tình trạng này thì dễ thôi:
    1- Các cơ quan nào ký duyệt công trình đó thì phải đảm bảo rằng con đường đó trong 10- 20 năm nữa không bị đào lên nữa ! nếu trong khoản thời gian đó mà muốn đào lên để bổ sang hay sữa chữa gì đó thì hãy tự bỏ tiền túi ra mà sữa, ngân sách nhà nước chỉ cấp 1 lần! 
    Thiết nghĩ các quan mà dám ký thì dân ta cũng dám chịu khổ vài năm cho công trình nó hoàn thành!
    2- Về lực lượng giám sát, thì không có thiếu, chỉ tại các quan tham quyền không chịu chia sẽ quyền lực đó thôi, nên thiếu người "đủ tiêu chuẩn" để giám sát!
    Thiết nghĩ các quan cho thành lập một tổ chức phi chính phủ mang tên: "đội chống tham nhũng" hay "đội bảo vệ",... các đội này bảo đảm sẽ tích cực, không có tiêu cực vì họ hoạt động độc lập với các quan và không bị chỉ đạo bởi các quan!
    Bảo đảm đất nước ta sẽ ngày càng đẹp hơn với tốc độ chóng mặt chứ không rùa bò như hiện nay!
     
    Báo quản trị |