Mẫu công văn giải trình

Chủ đề   RSS   
  • #14318 04/09/2008

    minhgiang235

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/08/2008
    Tổng số bài viết (5)
    Số điểm: 15
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Mẫu công văn giải trình

    Một người trong công ty em đã có sổ bảo hiểm ở công ty cũ nhưng tưởng mất nên đã làm sổ bảo hiểm mới ở công ty em(công ty hiện tại). Nay, anh ấy lại tìm được sổ cũ nên muốn sát nhập hai sổ làm một. Sở bảo hiểm yêu cầu công ty em làm công văn giải trình lý do có 2 sổ bảo hiểm. Mong anh chị hướng dẫn em mẫu làm công văn giải trình này. Cám ơn anh chị nhiều.
     
    26404 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #14319   04/09/2008

    thuylieuhtkcn
    thuylieuhtkcn

    Sơ sinh

    Quảng Ngãi, Việt Nam
    Tham gia:22/07/2008
    Tổng số bài viết (14)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Mẫu Công văn

    Bạn có thể soạn thảo một công văn hành chính thông thường gởi cho đơn vị yêu cầu giải trình, có nêu trích yếu nội dung công văn, sau đó bạn nêu nội dung bạn cần giải trình và tất nhiên là phải có chữ ký của lãnh đạo Công ty bạn.
     
    Báo quản trị |